Khi chọn mua sản phẩm tại Restaurantsupply, ngoài yếu tố chất lượng và giá thành thì điều kiện bảo hành cũng được mọi khách hàng quan tâm. Công ty chúng tôi  xin giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới chính sách bảo hành như sau.

1: Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, sử dụng không bình thường do lỗi thuộc về sản xuất (lỗi kỹ thuật, quy cách, mẫu mã không đồng nhất….vv).

– Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành.

– Khách hàng còn lưu giữ hóa đơn, phiếu mua hàng, bảo hành của Công ty.

– Sản phẩm, công trình bị lỗi do nhân viên thi công, lắp đặt không làm đúng quy trình kỹ thuật gây ra.

– Hóa đơn, phiếu mua hàng, bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, dập xóa, sửa chữa.

2: Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành được quy định tại mục 1.

– Sản phẩm bị lỗi, hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng

– Sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp với mục đích đã được khuyến cáo.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng hoặc do nguyên nhân khách quan gây ra.

– Do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn hay ngoại lực tác động.

– Khách hàng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm.

3: Thời điểm bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm: Tính từ ngày hai bên ký biên bản bàn giao hàng hóa.

4: Thời gian bảo hành:

Toàn bộ sản phẩm được bảo hành từ: 06 tháng – 12 tháng

5: Lưu ý khách hàng:

– Hết thời gian bảo hành hoặc những lỗi hỏng hóc phát sinh do lỗi của khách hàng, Công ty sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bảo trì hoặc xem xét sửa chữa, khắc phục cho quý khách với chi phí ưu đãi nhất.