Site icon Bếp Công Nghiệp – Restaurant Supply

Thiết bị bếp inox công nghiệp

8 thiet bi

bếp công nghiệp inox

Thiết bị bếp inox công nghiệp – Người tiêu dùng đã quá quen với thuật ngữ inox để gọi các sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp, đặt biệt là bếp công nghiệpbếp nhà hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều hiểu rõ về tính chất, đặt điểm của loại vật liệu này.

Mục lục

Vậy inox công nghiệp là gì?

Inox là từ viết tắt của từ tiếng anh inoxidable – nghĩa là không bị ô-xi hóa.

Không bị ô-xi hóa cũng đồng nghĩa với việc vật liệu này không bị gỉ và do đó, đôi khi được xem giống như là các loại vật liệu thép không gỉ. Thế nhưng, thực tế là inox và các loại thép không gỉ không phải lúc nào cũng giống nhau.

Inox có nhiều loại, phổ biến nhất là inox 304, inox 201, Inox 430 và inox 316. Đối với các thiết bị inox nhà hàng, loại inox phổ biến và được ưa chuộng nhất là inomx 304. Tuy nhiên, vì giá thành loại inox 304 cao hơn rất nhiều so với inox 201 hoặc inox 430, nên trong một số trường hợp, để giảm chi phí. Một số thiết bị vẫn sử dụng các loại inox 201 và 430 này. Inox 316 có tính chất gần như tương tự inox 304. Tuy nhiên, inox 316 có một ưu điểm nổi trội hơn đó là có khả năng chịu được ăn mòn ở môi trường mặn – môi trường gần biển.

Phân loại thiết bị bếp inox công nghiệp

Trong hệ thống bếp ăn công nghiệp, bếp inox nhà hàng có những loại thiết bị được chia thành năm loại chính đó là: Thiết bị nấu, thiết bị sơ chế thực phẩm, thiết bị bếp inox, thiết bị lạnh công nghiệp, thiết bị bếp điện công nghiệp.

Thiết bị nấu:

bếp công nghiệp
thiết bị bếp công nghiệp

Dùng để nấu và nướng thực phẩm như: bếp âu, bếp á, bếp điện từ, bếp hầm, bếp xào, bếp nướng bbq, lò nướng than v.v..

Thiết bị sơ chế thực phẩm:

thiết bị sơ chế
Thiết bị sơ chế thực phẩm

Dùng cho việc sơ chế, cắt, chặt, thái nguyên liệu thực phẩm

Thiết bị bếp inox công nghiệp:

630969 2
Thiết bị inox công nghiệp

Bao gồm các loại như: Bàn inox, Tủ inox, Bồn rửa inox, Kệ inox, Thiết bị bếp, Thiết bị giữ nóng v.v..

Thiết bị lạnh công nghiệp:

Thiết bị lạnh
Thiết bị lạnh công nghiệp

Thiết bị giữ lạnh, làm mát thực phẩm hoặc làm đông nhằm bảo quản thực phẩm lâu hơn. Bao gồm nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp với khu vực bếp như: tủ lạnh dạng bàn, bàn lạnh ngăn kéo, tủ lạnh dạng đứng, bàn chuẩn bị salad v.v..

Thiết bị điện bếp công nghiệp:

Induction cooking range 1
Bếp từ công nghiệp

Là khu vực dùng để nấu, nướng, giữ nóng thực phẩm bằng thiết bị điện như bếp từ công nghiệp, lò hấp nướng đa năng, lò nướng đối lưu v.v…

Địa chỉ mua sản phẩm bếp inox công nghiệp chất lượng tốt, giá cả hợp lý?

Restaurant Supply là đơn vị cung cấp bếp công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp phục vụ cho bếp nhà hàng, khách sạn, căn tin, trường học v.v..

‎Nếu bạn đang có những thắc mắc về bếp inox công nghiệp và cần tư vấn thêm các thông tin chi tiết cũng như tìm địa chỉ mua thiết bị bếp inox công nghiệp uy tín nhất, hãy liên hệ ngay với  Restaurant Supply Đặt mục tiêu hướng tới sự hoàn mỹ, Restaurant Supply luôn cố gắng phục vụ khách hàng trên khắp cả nước với các phương châm: Chất lượng – Đa dạng – Tin cậy.
‎Để biết thêm chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ:‎
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT KATEC‎
‎Đường dây nóng: 0938 174 345‎
Website: www.restaurantsupply.com.vn
‎Showroom: Số 45, Đường số 10, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.‎
Exit mobile version